4E Hướng dẫn giao dịch Mini Futures(越语版)

4E Hướng dẫn giao dịch Mini Futures(越语版)

Người dùng 4E thân mến:

Chào mừng bạn đến với sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số 4E! Chúng tôi cung cấp cho bạn hướng dẫn giao dịch cho Hợp đồng nhỏ để giúp bạn hiểu rõ hơn về công cụ giao dịch này nhằm thành công trong thị trường tài sản kỹ thuật số.

1. Tìm hiểu về Mini Futures

Mini Futures là một công cụ giao dịch đòn bẩy cung cấp cho bạn đòn bẩy lên tới 1,000x, giúp bạn khuếch đại khoản đầu tư của mình và thách thức các giới hạn của thị trường. Thông qua Mini Futures, bạn có thể tham gia đa dạng hóa các thị trường lớn trên thế giới để nắm bắt cơ hội tốt hơn.

2. Quy trình giao dịch

Tạo tài khoản: Mở nền tảng của chúng tôi và dễ dàng tạo tài khoản.

Nạp tiền: Nạp tiền thông qua các phương thức thanh toán an toàn để đảm bảo tiền của bạn được bảo vệ hoàn toàn trong quá trình giao dịch.

Chọn Futures: Chọn những Futures bạn quan tâm trong số các Futures đa dạng, và hoà mình vào sự sôi động của các thị trường lớn trên thế giới.

Chọn một cặp giao dịch: Chọn cặp bạn muốn giao dịch trong nhiều cặp giao dịch tiền điện tử.

Chọn hướng và số tiền đặt lệnh: Dễ dàng chọn hướng mà bạn nghĩ thị trường sẽ biến đổi và xác định số tiền đặt lệnh của bạn.

Isolated Futures: Theo mặc định, chúng tôi cung cấp Isolated Futures, cho phép bạn quản lý tốt hơn các vị thế và rủi ro của mình.

Theo dõi tiến trình: Theo dõi tiến trình đầu tư của bạn trong thời gian thực trên giao diện giao dịch trực quan và luôn cập nhật biến động thị trường.

3. Ưu điểm sản phẩm Mini Futures

Đòn bẩy cao và lợi nhuận cao: Đòn bẩy 1,000x cho phép bạn thách thức các giới hạn của thị trường và tận hưởng lợi nhuận đầu tư cao hơn.

Không chênh lệch, không trượt giá, không yêu cầu xác minh KYC: Loại bỏ chênh lệch và trượt giá, đảm bảo rằng bạn mua và bán ở mức giá cạnh tranh hơn, không cần xác minh KYC phức tạp và hãy đăng ký tài khoản ngay lập tức.

Chi phí mở vị thế thấp, không bị phạt: Chi phí mở vị thế thấp và không mất phí đóng vị thế, đảm bảo bạn có thể tận hưởng đầy đủ lợi nhuận sau khi giao dịch thành công.

Giao dịch hiệu quả, đảm bảo không mất vị thế: Hỗ trợ đòn bẩy cao, chênh lệch bằng 0 và trượt giá bằng 0, ngăn ngừa hiệu quả nguy cơ mất vị thế trong giao dịch.

4. An toàn bảo mật

Chúng tôi sử dụng công nghệ bảo mật tiên tiến để đảm bảo rằng thông tin giao dịch và tài sản của bạn được bảo vệ ở mức độ cao nhất. Nhanh chóng, linh hoạt và an toàn – bắt đầu hành trình giao dịch đòn bẩy 1000x của bạn trên sàn giao dịch của chúng tôi!

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với đội ngũ dịch vụ CSKH của chúng tôi.

为您推荐